Chính sách

Chính Sách Đổi Trả

Quy định chung

  • Hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại nếu lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Một số trường hợp sẽ được thỏa thuận riêng, chỉ hoàn tiền khi đổi mẫu mã.

Điều kiện áp dụng đổi trả

  1. Sản phẩm giao sai thông tin, chủng loại.
  2. Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (có xác nhận từ kỹ thuật viên).
  3. Hàng hóa còn nguyên vẹn, không trầy xước, móp méo.
  4. Đổi trả trong giờ hành chính.

Không chấp nhận đổi trả nếu:

  • Không báo trước khi đổi mẫu mã.
  • Không tuân thủ đúng quy định bảo hành.
  • Hàng hóa bị hư hại do người dùng (rách bao, trầy xước…).
  • Đã xác nhận kiểm tra hàng nhưng sau đó đổi vì lỗi hình thức.
  • Sản phẩm đặt theo yêu cầu, thuộc danh mục không cho phép đổi trả (sẽ thông báo rõ khi đặt hàng).

Quy trình xử lý đổi trả

  1. Liên hệ Trung tâm bảo hành theo hãng.
  2. giấy xác nhận lỗi kỹ thuật, sản phẩm không sửa được mới được đổi.
  3. Thời gian xử lý: 7 ngày kể từ khi nhận đủ thông tin & giấy tờ từ khách hàng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *